Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Tai biến liệt nửa người phục hồi 90% khi uống hết 3 lọ An Cung Trúc Hoàn

Bà Phan Thị Kim 57 tuổi  Thôn 2, xã Ea Trung, Huyện Krong Bông, Đăk Lăk  bị tai biến tháng 12 âm lịch 2015 đã phục hồi 90% sau khi sử dụng hết 3 lọ An Cung Trúc Hoàn.

Tình trạng bệnh tình của bà Phan Thị Kim

Tháng 12 năm 2015 bà Phan Thị Kim bị tai biến nặng, nằm viện đến 30 tháng 4 năm 2016 thì được bệnh viện cho về nhà điều trị. Trong suốt quá trình điều trị bệnh của bà Kim ở nhà từ năm 2016 – 2017 không có nhiều biến chuyển rõ rệt. Bệnh tình của bà Kim tiến triển chậm, kéo dài với Tay Trái và Chân Trái bị liệt, nói lắp, ăn uống gặp nhiều khó khăn, không còn cảm giác ngon miệng vv…
Bà Phan Thị Kim 57 tuổi Thôn 2, xã Ea Trung, Huyện Krong Bông, Đăk Lăk bị tai biến đã phục hồi 90% sau khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn

Định mệnh đến với bài thuốc An Cung Trúc Hoàn của bà Phan Thị Kim

Sau nhiều tháng tìm đủ các bài thuốc, tôi không còn hy vọng, chấp nhận sống chung với một phần cơ thể đã mất kiểm soát. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn, bế tắc, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào chồng con. Tưởng chừng mọi thứ đã chấm hết vậy mà ông trời không phụ lòng người.
Chồng bà Kim nói “trong một lần vô tình coi trên mạng thấy bài thuốc an cung trúc hoàn điều trị bệnh tai biến tôi đã đặt cho vợ 3 lọ về để thử, biết đâu có thêm hy vọng. Đúng là ông trời đã không phụ lòng người cô Thanh ạ. Sau khi sử dụng hêt 3 lọ An Cung vợ tôi đã đỡ đến 90% rồi. Cuộc đời này không có gì vui hơn khi được nhìn thấy vợ mình bước đi trên đôi chân ngày nào. Tôi thực sự phải cảm ơn cô Thanh và trời phật nhiều lắm. Nếu không có bài thuốc An Cung Trúc Hoàn của cô thì giờ đây vợ tôi vẫn phải chấp nhân sống chung với một nửa cơ thể đã tàn phế của mình”.

Chuyển biến 90% bệnh tình trong sự ngỡ ngàng của dân làng

Khi mới mua An Cung Trúc Hoàn về gia đình người thân không ai tin bà Kim có thể phục hồi. Tất cả đều nghĩ đây chỉ là một bài thuốc trôi nổi trên mạng. Với hy vọng mãnh liệt ông Phùng đã chăm chỉ cho vợ uống theo chỉ định của Lương y Nguyễn Quý Thanh. Mới hết 3 lọ An Cung mà bà Kim đã có thể nói chuyện dễ hơn, ăn thấy ngon hơn, chân tay đi lại tốt hơn không còn cảm giác tê bì, nặng nề, bất lực như trước nữa. Tất cả mọi người trong gia đình và làng xóm đều cảm thấy bệnh tình của bà Kim chuyển biến như một kỳ tích. “Từ chỗ không ai tin, đến giờ đã có rất nhiều người quanh làng tin vào công dụng của bài thuốc An Cung Trúc Hoàn rồi cô Thanh ạ” bà Kim nói.
Ông Phan Xuân Phùng nói thêm “Khu vực của tôi bị cũng nhiều nhưng hình như chưa ai biết đến. Tôi cũng giới thiệu cho rất nhiều người, chắc mai mốt họ gọi đặt đó vì cái bệnh này cũng tương đối nhiều.”
Với người làm thuốc không gì vui hơn khi được chứng kiến người bệnh của mình có thể tiến triển tốt. Chỉ vậy thôi là đủ!
Mọi thắc mắc, hỏi đáp, tư vấn xin liên hệ  SĐT Lương y Nguyễn Quý Thanh: 0901705566 và 0968173068
Nguồn: https://www.thuocdongygiatruyen.com.vn/benh-nhan-va-an-cung/tai-bien-liet-nua-nguoi-phuc-hoi-90-khi-uong-het-3-lo-an-cung-truc-hoan.html

>>Xem thêm: Sự thật về thuốc An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh chữa bệnh tai biến


EmoticonEmoticon