Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Bệnh nhân bị tai nạn hồi phục kỳ diệu sau khi sử dụng 'An Cung Trúc Hoàn'

An cung trúc hoàn một lần nữa đã mang lại hy vọng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Đây lại là một câu chuyện mới trong rất nhiều câu chuyện từ những người bệnh được An Cung Trúc Hoàn cứu khỏi miệng hố "tử thần".


An Cung Trúc Hoàn tiếp thêm hy vọng cho bệnh nhân bị tai nạn hôn mê dài ngày


Khoảng 19h ngày 21/7 khi lương y Nguyễn Quý Thanh đang kê thuốc cho bệnh nhân thì nhận được điện thoại của một người phụ nữ với giọng hồ hởi đó là bà Nguyễn Thị Tuyết, Thôn Phúc Thanh, xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Bà Tuyết niềm nở kể với Thuốc đông y gia truyền về sự chuyển biến kỳ diệu, của con trai mình sau một tháng sử dụng An Cung Trúc Hoàn.
Bệnh nhân Đỗ Như Long bị tai nạn hồi phục kỳ diệu sau khi sử dụng 'An Cung Trúc Hoàn'
Theo lời bà Tuyết con trai bà không may bị tai nạn xe máy, vỡ hộp sọ nằm hôn mê bất tỉnh đã hơn 2 tháng trời tại bệnh viện. Mọi hy vọng với gia đình đều trở nên mù mịt. Tưởng như mọi thứ đã kết thúc, tương lai con trai 18 tuổi của mình đã trở về con số không thì: Một ngày bà đi tìm những bài thuốc đông y trên mạng để tìm thêm một chút hy vọng cho con trai mình "còn nước còn tát" bà đã tìm thấy AN CUNG TRÚC HOÀN.

Điều kỳ diệu đã đến, ông trời cũng đã không phụ tấm lòng hy sinh vất vả của người mẹ, hết lòng vì con cái, không bao giờ từ bỏ dù chỉ là một chút hy vọng. Bà Tuyết đã gọi điện đến Thuốc đông y gia truyền lương y Nguyễn Quý Thanh để đặt mua cho con trai 2 lọ thuốc An Cung Trúc Hoàn. Sau khi nhận được thuốc bà Tuyết đã cho con trai mình uống An Cung Trúc Hoàn theo hướng dẫn từ lương y Nguyễn Quý Thanh. Sự chuyển biến bắt đầu:


Ngày thứ nhất: Sau khi uống An Cung Trúc Hoàn, chân tay của con trai đã đỡ co hơn trước.
Ngày thứ tư: Con trai bà bắt đầu nhận thức được sự việc xung quanh, cổ bắt đầu có thể cử động được, và nhìn được mọi thứ xung quanh mình.
Chia sẻ của bà Tuyết về việc hồi phục của con trai sau khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn
Cứ vậy bà cho con trai uống hết 2 lọ An Cung Trúc Hoàn và thể trạng của con trai bà Tuyết đã có những bước tiến triển rõ rệt. Tinh thần của Long, con trai đã ổn định hơn, mắt bắt đầu sáng hơn, tinh nhanh hơn, không còn vầng trắng, lờ đờ như những ngày đầu nữa.

Như tiếp thêm hy vọng, bà Tuyết đã gọi điện đến Thuốc Đông Y Gia Truyền đặt thêm 2 lọ An Cung Trúc Hoàn nữa, để cho con trai sử dụng, đủ một liệu trình mà nhà thuốc đã kê cho bệnh nhân bị tai nạn hôn mê nặng. 

Sự rộng lượng, của người mẹ luôn làm việc tốt giúp đời, giúp người biết đến An Cung Trúc Hoàn


Với nhiều người chưa từng biết đến An Cung Trúc Hoàn thì: Việc có nhiều người nghi ngờ về công dụng của thuốc An Cung Trúc Hoàn, cũng như nhiều bệnh nhân bị tai biến, tai nạn, liệt người lâu ngày gọi đến thắc mắc, hỏi han kỹ lưỡng về An Cung Trúc Hoàn cũng là điều bình thường.
Chia sẻ của bà Tuyết về việc mong muốn nhiều người biết đến An 
Tất cả những bệnh nhân ấy đều đã hết hy vọng với những bài thuốc mà mình tìm đến trước kia. Trong suy nghĩ của họ chẳng có bài thuốc Đông y nào tốt cả, chính vì vậy mà việc họ thắc mắc cũng không có điều gì sai. Mọi thắc mắc nghi ngờ chỉ thực sự hoá giải khi cứu giúp được người nhà của bệnh nhân cũng như chính bệnh nhân. 

Nhận thấy việc cần cho nhiều người biết đến bài thuốc AN CUNG TRÚC HOÀN hơn nữa của người mẹ Nguyễn Thị Tuyết như một nghĩa cử cao đẹp bà Tuyết đã liên hệ với Thuốc Đông Y Gia Truyền mong muốn được trải lòng mình về những điều mà bà đã nhận được từ khi AN CUNG TRÚC HOÀN cứu giúp con trai mình từ miệng hố tử thần.
Bà Tuyết nhắn cho lương y Nguyễn Quý Thanh vì đã giúp bà cứu sống cậu con trai duy nhất bị tai nạn vỡ não, hôn mê hơn 2 tháng trời, tưởng không qua khỏi.
Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ AN CUNG TRÚC HOÀN mang lại cho người con trai yêu quý, bà Tuyết mong rằng sự trải lòng của bà sẽ giúp nhiều bệnh nhân khác trong cộng đồng biết và tin tưởng An Cung Trúc Hoàn hơn nữa. Chỉ có như vậy mới có thể giúp thêm nhiều bệnh nhân như con trai bà, và những bệnh nhân khác có thêm hy vọng và cơ hội được phục hồi một lần nữa.

Với phương châm "làm việc thiện tích đức" bà hy vọng sẽ có nhiều người được AN CUNG TRÚC HOÀN cứu giúp hơn nữa. Vì một bài thuốc quý, tốt như vậy mà có nhiều bệnh nhân vẫn chưa được biết đến để sử dụng thì thật là điều đáng tiếc. Bà mong rằng sau chia sẻ từ câu chuyện con trai mình, sẽ có nhiều người hơn nữa được cứu giúp từ miệng hố "tử thần" được phục hồi trở lại sau những ngày dài bất động.

Xem thêm: Video bệnh nhân Đỗ Như Long con trai bà Tuyết hồi phục sau khi sử dụng AN CUNG TRÚC HOÀN



Bà Tuyết tin rằng, chỉ cần cố gắng, dù một chút hy vọng cũng có thể cứu giúp được nhiều người, cũng như con trai mình, nếu bà từ bỏ hy vọng thì hôm nay con trai bà vẫn còn nằm bất động một chỗ, không biết nhận thức, không biết mở mắt nhìn thế giới xung quanh bên ngoài một lần nữa. 

Nhà thuốc lương y Nguyễn Quý Thanh cầu chúc và hứa sẽ nỗ lực hết sức để ngày đêm hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân Đỗ Như Long cũng như hàng vạn bệnh nhân khác đã và đang dùng thuốc An cung trúc hoàn. Hãy luôn hy vọng và đừng bao giờ từ bỏ hy vọng của chính mình!

Tác dụng của AN CUNG TRÚC HOÀN

  • Bài thuốc An cung trúc hoàn có tác dụng theo thuyết âm dương ngũ hành cổ truyền. Như các cụ xa xưa đã nói thận là tiên thiên chi bảo, nguồn gốc của con người. Chính vì vậy mà An cung trúc hoàn, trước tiên là giúp bổ thận, thận sinh cốt tuỷ, tuỷ sinh tinh, tinh sinh cốt não. 
  • Theo từng bước tác động của các hoạt chất có trong An cung trúc hoàn sẽ giúp cơ thể bệnh nhân: Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố. Uống an cung trúc hoàn sau một thời gian ngắn sẽ giúp cơ thể, nhanh chóng đào thải độc tố dư thừa, giúp bệnh nhân mau khỏi, nhanh chóng tỉnh lại.

AN CUNG TRÚC HOÀN có tác dụng tốt nhất với các bệnh

  • Người bị tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não.
  • Người bị tê chân tay, liệt tứ chi
  • Người bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể
  • Người bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.
  • Người bị các bệnh về tim mạch.
  • Người bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
  • Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng.
  • Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch.
  • Người ít vận động.
  • Người có nguy cơ bị sốc nhiệt: Ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều.
Mọi thông tin liên hệ mua AN CUNG TRÚC HOÀN theo:

SĐT Lương y Nguyễn Quý Thanh: 0901705566 và 0968173068.
Website: thuocdongygiatruyen.com.vn & ancungtruchoan.com


EmoticonEmoticon