Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

An cung trúc hoàn hỗ trợ điều trị bệnh tai biến

Thuốc An cung trúc hoàn là loại thuốc đông y gia truyền do lương y Nguyễn Quý Thanh nghiên cứu và phát triển.
Thuốc An cung trúc hoàn được điều chế từ các thảo dược quý tại Việt nam. Được kiểm chứng lâm sàng trên 1000 bệnh nhân, được sở y tế Thái Nguyên cấp phép là phương thuốc đông y gia truyền. An cung trúc hoàn hỗ trợ điều trị bệnh tai biến hiệu quả. Giúp xua tan nỗi lo bệnh tai biến, và tăng khả năng phục hồi những di chứng từ bệnh tai biến để lại. Không chỉ có vậy, An cung trúc hoàn giúp người bị liệt tay, chân do tai nạn không thể đi lại có cơ hội phục hồi trở lại như ban đầu.
Số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện rõ rệt.

Lương y Nguyễn Quý Thanh

Giá An cung trúc hoàn

Hiện tại giá An cung trúc hoàn là 1.5 triệu đồng chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Giá trên được niêm yết rộng rãi không có giá thứ 2 trên thị trường. Tất cả những đơn vị bán giá thấp hơn, cao hơn, khuyến mại từ giá cao hơn xuống 1.5 triệu đồng đều là vi phạm chính sách của lương y Nguyễn Quý Thanh. Nếu có tình trạng đó xảy ra mọi người hết sức chú ý vì có thể là hàng giả.

Vai trò của An cung trúc hoàn đối với cơ thể

An cung trúc hoàn có các chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng của sỏi mật bò có tác dụng mạnh trên mạch máu não. Chất alpha – asaron trong Ôrô kích thích hoạt động của tế bào não. Các hoạt chất sinh học saponin, alkaloid trong các dược liệu khác hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào não bị tổn thương do thiếu máu. Các chất trên trong An cung trúc hoàn có tác dụng đặc hiệu trên mạch máu não làm mạch não mở rộng, sạch lòng mạch, tan máu tụ, duy trì bơm máu cho não giúp người tai biến phục hồi nhanh.

Thành phần chủ yếu An cung trúc hoàn và vai trò riêng của từng thành phần

+ Vài trò của Ô Rô – Asteraceae

Ô rô vị ngọt đắng, tính mát, chủ yếu chữa thổ huyết, máu cam, tiểu tiện ra máu, bị đánh hay ngã mà chảy máu băng đới, còn có tác dụng làm mát huyết, tiêu thũng vv…

+ Vai trò của Địa Long – Lumbricus

Công dụng hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản: thuốc làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống hình thành huyết khối và phá huyết do chất Lumbritin (được Nhật Bản 1911 nghiên cứu và áp dụng).
an cung trúc hoàn
An Cung Trúc Hoàn sản phẩm hỗ trợ điều trị tai biến dòng họ Nguyễn Quý

+ Vài trò của Đẳng Sân – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf

Công dụng trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh. Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng. Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.

+ Vài trò của Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum

Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, chống lại các khối u…tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giải độc gan, các vấn đề về thị giác…

+ Vài trò của Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa

Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh. Chủ trị: Tinh thần hôn ám, trúng phong đàm mê tâm khiếu. Trẻ em kinh giật và dạ đề do đàm nhiệt. Dùng chữa người lớn trúng phong cấm khẩu, bệnh nhiệt hôn mê, trẻ con bị kinh giật.

+ Vài trò của Sỏi Mật Bò – Ngưu Hoàng

Sỏi mật bò (ngưu hoàng) có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can. Có tác dụng thanh tâm giải độc, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong. Dùng trong các bệnh nhiệt sốt cao phát cuồng, thần trí hôn mê, trúng phong bất tỉnh, cổ họng sưng đau, ung thư, đinh nhọt. Trong dân gian, ngưu hoàng thường được dùng làm thuốc trấn tĩnh và mạnh tim trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.

Mẫu mã chuẩn An cung trúc hoàn trên thị trường

Hiện tại An cung trúc hoàn chỉ có một mẫu mã sản phẩm chuyên biệt được công ty dược Fansipan đóng gói như hình:
an cung trúc hoàn sản phẩm
An cung trúc hoàn sản phẩm phân phối bởi Thuốc đông y gia truyền

An cung trúc hoàn trên thị trường có bị làm giả không?

An cung trúc hoàn hiện tại trên thị trường không có hàng giả, hàng nhái tính đến thời điểm 6-2017. Một số sản phẩm tương tự như An cung trúc hoàn trên thị trường là (An cung ngưu hoàng, An cung Hàn Quốc). Giá của các sản phẩm (An cung ngưu hoàng, An cung Hàn Quốc) trên thị trường là rất đắt, mỗi sản phẩm có giá từ 5-10 triệu đồng.

Hàm lượng các thành phần chính có trong An cung trúc hoàn

+ Ôrô: 120g
+ Đẳng sâm: 60g
+ Địa long: 10g
+ Trúc hoàng: 0,5g
+ Nấm lim xanh: 4,5g
+ Sỏi mật bò: 0,05g

Cách uống An cung trúc hoàn

+ Người điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần. Mỗi lần 10ml (tương đương viwus một thìa cà phê), pha với 100ml nước ấm, uống sau bữa ăn 15 – 20 phút. Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.
+ Người phòng bệnh: Mỗi ngày uống 1 lần 10ml, tức 20 ngày/lọ.
  • Kiêng kỵ: không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.
  • Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Bảo quản: Nơi khô, mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Mua An cung trúc hoàn ở đâu?

+ An cung trúc hoàn mua trực tiếp từ website thuocdongygiatruyen.com.vn hoặc 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
+ Số điện thoại lương y Nguyễn Quý Thanh: 0901705566 – 0968173068
+ Khách hàng ở tỉnh sẽ gửi chuyển phát nhanh qua Bưu Điện đến tận nơi

Bệnh nhân đã sử dụng An cung trúc hoàn và khỏi bệnh

An cung trúc hoàn đã cứu chữa được rất nhiều bệnh nhân bị tai biến, liệt chân tay. Dưới đây là một vài trường hợp mà thuocdongygiatruyen.com.vn có thể trích dẫn cho các bạn biết thêm.

1. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (85 tuổi), ở Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội

Bà Hương từng bị tai biến 2 lần. Năm 2015, bà bị lần 1 và tái phát vào cuối năm 2016. Khi đó, căn bệnh quái ác này đã khiến bà bị liệt nửa thân trái, miệng méo, không thể đi lại hay vận động, mọi sinh hoạt đều phụ thuốc vào các con cháu.
Cuối năm 2016, đang ở Cộng hòa Séc với các con, bà bị tai biến lần 2, các con đã đưa bà vào bệnh viện cấp cứu; đồng thời sử dụng hết 8 viên An cung ngưu hoàng hoàn của Trung Quốc nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (85 tuổi), ở Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội
Được mách vậy, bà liền tìm đọc những bài bài báo về Lương y Nguyễn Quý Thanh và những bài thuốc gia truyền đã cứu chữa cho hàng ngàn người thoát khỏi “tử thần” do căn bệnh tai biến mạch máu não/đột quỵ.
Vì thế, sau khi được bác sỹ ở nước ngoài thăm khám và đồng ý cho về nước, bà Hương quyết định bay về Việt Nam để mua thuốc điều trị.
Bà Hương hân hoan kể với những người cũng bị bệnh như mình: “Trước kia, miệng tôi bị méo, tay trái và chân trái bị liệt, di chuyển rất khó khăn, mới uống hết có 4 lọ thôi mà miệng của tôi đã hết méo, chân tay đi lại như bình thường. Lần này, tôi về mua thêm 5 lọ nữa để sang nước ngoài sử dụng”.

2. Bà Lưu Thị Hoà 69 tuổi Hà Nội.

Bà bị tai biến lần 2 vào dịp tết 2017 bà là vợ của PGS.TS Đặng Ngọc Hùng, nguyên GĐ BV 103, hiện đang là GĐ BV Hà Thành. Khi bà bị tai biến lần 2, mạch máu vỡ, tụ máu nhiều trong não, nên các bác sĩ của 103 xác định không cứu được. Cơ duyên đến với An cung trúc hoàn khi gia đình cho bà uống An cung trúc hoàn qua ống xông, bà đã tỉnh dậy, sống lại, giờ đã có thể tập đi lại bằng đôi chân của mình.
Niềm vui cuối đời thoát án người THỰC VẬT của bà Lưu Thị Hoà 69 tuổi
Bà là Lưu Thị Hoà, 69 tuổi được An cung trúc hoàn cứu chữa kịp thời

3. Cô Nguyễn Thị Phượng (56 tuổi, trú tại xã Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội)

Bác sĩ chẩn đoán tôi bị đứt mạch máu não vùng tai trái, sau 2 lần mổ thì bà qua cơn nguy kịch nhưng từ sau khi mổ xong cơ thể bài rất yếu, đầu đau nhức thường xuyên khiến bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Sau này con gái đọc trên báo chí nói về An cung trúc hoàn đã mua cho mẹ dùng. Từ khi dùng hết lọ thứ 3 An cung trúc hoàn thì cô đã khoẻ mạnh trở lại như lúc chưa mổ, có thể ra đồng được rồi. Gần đây nhất cô cùng con gái lên tận Thái Nguyên để cảm ơn lương y Nguyễn Quý Thanh.
thuoc-dong-y-gia-truyen-duoc-nhan-an-nhan-khi-cuu-song-nguoi-bi-tai-bien-liet-giuong
Lương y Nguyễn Quý Thanh (bên phải), bà Phượng (giữa) và con gái bà Phượng với nụ cười hạnh phúc vì vượt qua tử thần.
Bệnh nhân cần tư vấn và mua thuốc An cung trúc hoàn chuyên hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tai biến thì liên lạc với lương y Nguyễn Quý Thanh:
SĐT Lương y Nguyễn Quý Thanh: 0901705566 và 0968173068.
Thuốc đông y gia truyền – Lương y Nguyễn Quý Thanh

>>Xem thêm: Sự thật về thuốc An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh chữa bệnh tai biến


EmoticonEmoticon